Trường hợp này phát sinh do Ngân hàng ghi nhận thông tin của bạn chưa trùng khớp với thông tin đã có ở VPBank, do đó, bạn cần kiểm tra thông tin sau:
1. Đảm bảo thông tin ở ứng dụng là thông tin mới nhât, bao gồm Chứng Minh Thư và Số Điện Thoại:
1.1. Nếu chưa, bạn vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ cập nhật thông tin trên ứng dụng;
1.2. Nếu đúng, bạn kiểm tra bước 2;
2. Kiểm tra thông tin của bạn ở VPBank đã trùng khớp với thông tin bạn làm đăng ký trên ứng dụng chưa?
2.1. Nếu chưa, bạn vui lòng đến quầy VPBank để yêu cầu hỗ trợ cập nhật thông tin mới nhất ở VPBank. Sau khi thông tin được cập nhật thành công, bạn có thể vào ứng dụng để tiếp tục yêu cầu đăng ký tài khoản Übank.
2.2. Nếu đã trùng khớp hoặc vẫn phát sinh vấn đề, bạn vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ thêm.
+ Tra cứu địa điểm chi nhánh của VPBank: Tại đây